Tư Vấn- Hỏi Đáp

Xe-tai-xe-dau-keo-xe-chuyen-dung


Hỏi : Thủ tục mua xe trả góp tại Trung Tâm Xe Tải như thế nào ?
Trả lời : Để tiến hành thủ tục mua xe trả góp, chúng Tôi chia làm 2 đối tượng khách hàng : Khách hàng Cá Nhân & Khách hàng doanh nghiệp.
  •   Đối với Khách Hàng cá nhân:

Thủ tục dành cho KH cá nhân khá đơn giản, Quý khách chỉ cẩn cung cấp cho chúng tôi những loại giấy tờ sau để tiến hành làm thủ tục Ngân Hàng :
+ 1 giấy photo CMND của người đứng tên chủ xe.
+ 1 Hộ Khẩu photo của người đứng tên chủ xe.
+ Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận ly hôn của tòa án ( đối với KH đã có gia đình )
Với KH cá nhân, chỉ cần cung cấp 3 loại giấy tờ trên là Công ty chúng tôi đã có thể tiến hành làm thủ tục mua xe trả góp cho Quý Khách hàng. Thời gian từ lúc tiến hành hợp đồng cho tới khi hoàn thành mất khoảng 3-5 ngày tùy đối tượng KH và tùy từng khu vực.
  •  Đối với Khách Hàng doanh nghiệp :

Nếu Quý Khách là Khách hàng doanh nghiệp, Quý khách cần cung cấp cho bên chúng tôi những giấy tờ liên quan tới Doanh Nghiệp của mình như :
+ Giấy phép kinh doanh của Doanh nghiệp đó.
+ Khai báo thuế 2 hoặc 3 quý gần nhất.
+ 02 giấy giới thiệu có đóng dấu tròn của Công ty ( giấy này để Nhân viên bên Bán làm thủ tục đăng ký – đăng kiểm cho Quý khách sau này).

Hỏi : Những đối tượng khách hàng nào có thể mua xe trả góp của Trung Tâm Xe Tải ?
Trả lời : Tất cả mọi công dân Việt Nam, mang quốc tịch Việt Nam đều có thể tiến hành làm thủ tục mua xe trả góp của Công ty.
Những thủ tục-giấy tờ phía công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả cho Quý khách hàng, cả những phát sinh từ phía khách hàng ( mắc nợ xấu, nợ quá hạn,còn khoản nợ vay ngân hàng khác...) chúng tôi đều hỗ trợ tối đa để giải quyết cho Quý Khách Hàng. Dường như tất cả Khách hàng khi đến với Trungtamxetai đều có thể mua được cho mình chiếc xe ưng ý mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.


Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Website:Trungtamxetai.com Copyright © 2016. Đầu Kéo|Xe Tải|Chuyên Dụng|Chất Lượng Hàng Đầu TP - Trungtamxetai.com
HOTLINE : 0902.904.039 - 0962.780.405
Website Thiết Kế Bởi Trung Tâm Kinh Doanh Đầu Kéo-Xe Tải
Phát Triển Bởi DeKa Designer|